วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ภาพความประทับใจกับ "PLAY FT ISLAND IN BANGKOK 2012"




ความประทับใจคือ การได้ไปรอดูอิเกาะแถลงข่าวที่หน้าเช็นทรัลเวิร์ดกับเพื่อนๆๆพรีทุกคนแม้เราจะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน บางคนเคยคุยกันแต่ในเฟช แต่เพราะเรามีใจรักเกาะเหมือนกันเรยทำให้เราสนิทกัน ถึงแม้จะเป็นแค่ช่างเวลาสั้นๆแต่ก็ยังอยูในความทรงจำของทุกคน วันนั้นตั้งใจเขียนผ้าเชียร์ไปรับอิเกาะด้วยตัวเองถึงแม้ว่ามันจะไม่สวยเท่าไหร่แต่ก็ภูมิใจ (เผื่ออิเกาะมันจะมองเห็น 555) เสร็จจากงานแถลงข่าวเราก็ตามไปที่ตึก GMM ต่อตอนแรกนึกว่าจะมีพรีไปไม่เยอะต่อพอไปถึงก็เห็นพรีรออยู่เยอะเหมือนกัน ตอนที่อิเกาะจะขึ้นรถกลับเราไปยืนตรงรถที่อิเกาะจะขึ้นโดนเหยียบเท้า โดนเบียดจนเกือบล้มแต่พรีข้างจับไว้ทันต้องขอบใจพี่คนนั้นด้วยนะที่ช่วยจับไว้ไม่ให้ล้ม (ถ้าเป็นไปได้อยากเจอพี่คนนั้นอีกครั้งนึง)

ความประทับใจอีกอย่างก็คือ วันนั้นได้มีตอิเกาะ ครั้งแรกที่ได้เห็นอิเกาะเดินขึ้นมาบนเวที่ที่จะมาแจกลายเช็น ในใจคิดอย่างเดียวเรยคืออยากจะจับมือมันสักครั้งเพราะเค้าบอกว่าห้ามขอจับมือเด็ดขาด นอกจากเค้าจะยื่นมาให้จับเอง พอเดินไปให้ออิเกาะเซ็น ฮุนเซ็นเป็นคนแรกพร้อมพูดว่าสวัสดีครับ แบบดีใจสุดๆๆที่มันทัก
ทายเรา ต่อมาด้วยอิฮงเมนเราด้วยยอมรับว่ามือสั่นมากๆๆๆ มันพูดว่า อันยอง เราก็ตอบกับแบบอึ้งๆๆแร้วก็เช็นลายเว็นให้เราตอนนั้นเราจองหน้ามันตลอด ในใจก็ลุ้นให้มันจับมือเรา พอมันยื่นมือมาให้จับทำนั้นล่ะแบบว่าน้ำตาจะไหลให้ได้ดีใจสุดๆๆอ่ะ พอเช็นครบหมดทุกคนเรากับน้องเนมไปแอบยื่นกรี๊ดอยู่หน้าห้องอิการ์ดมันก็มองหน้า(ประมาณว่ามึงบ้ารึเปล่าเนี่ย 5555)

สุดท้ายคือการได้ไปดูคอนวันนั้นพรีช่วยกันอังกอร์เสียงดังมาก ร้องตามได้กันเกือบทุกคน ยังจำทุกคำพูดของอิเกาะได้เรย ชอบตอนที่อิเกาะมันเอาปืนฉีดน้ำมาไล่ฉีดกัน เหมือนเด็กน้อยเรยเห็นแร้วก็อดยิ้มไม่ได้ ชอบตอนที่อิอ้วนมันล้มแร้วโดนอิชึงฉีดน้ำใส่อ่ะ พอจบจากคอนเราก็ไปส่งอิเกาะที่สนามบินจำได้ว่าฝนก็ตกด้วยเราเดินไปเรียกแท็กชื่กับเพื่อนอีก 4 คนยืนเรียกอยู่ตั้งนานก่าวจะได้ พอไปถึงสนามบินก็ไปรอส่งอิเกาะแบบว่าไม่รู้มันจะเข้าเกทไหนแน่วิิ่งไปมาระหว่างเกท 1 กับ เกท 7 เล่นเอาเหนื่อยพอแรง (คนที่สนามบินก็มองกันใหญ่เรย คงนึกว่าเป็นม็อบเสื้อเหลืองมั้ง 555) แต่สุดท้ายก็ได้เจออิเกาะเป็นครั้งแรกเรยที่ได้ไปส่งมันกลับเกาหลีอ่ะ


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น