วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทำไมถึงรัก FT Island

เมนฮงกิมา 5 ปีเต็ม (รักเกาะทุกคนแต่เน้นฮงเป็นพิเศษ) ก็ไม่รู้้จะอธิบายยังไงเหมือนกั
1.ชอบเสียงร้องที่เพราะและมีเอกลักษณ์โดดเด่นของอิอ้วน ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลง love sick มันเป็นเพลงที่เคร้าบวกกับเสียของอิอ้วนแร้วมันเป็นอาไรที่ลงตัวมาก ตั้งแต่นั้นมาก็สัญญากับตัวเองว่า * ถ้าเอฟทีมาไทยเมื่อไหร่เราต้องไปให้ได้ แม้มันจะยากเย็นแค่ไหน จะไม่ยอมพลาดแน่นอน *

2 .ชอบความน่ารักและเป็นกันเองของอิอ้วน ปี 2007 เป็นครั้งแรกที่ได้เจออิอ้วนเห็นรอยยิ้มมันแร้วแบบว่าสดใสมาก ดูแร้วมีความสุขอยากให้มันยิ้มตลอดเวลาเรย

3.ชอบความรั่วของอิอ้วน ตอนที่ฉลองเดบิว 2 ปี ที่ไทยปี 2009 ถ้าใครได้ไปคงจำความรั่วของอิอ้วนได้นะ ไม่ขอบรรยายเพราะว่ามันมีเยอะมากบรรยายไม่หมด

4.ชอบความเกรียนของอิอ้วนตอนคอน 2010 FTIsland ASIA TOUR LIVE IN BANGKOK' พรีเรียกออิอ้วนว่า เจรามี่ อิอ้วนมันก็เรยบอกพีไทยน่ารักเหมือน โจลี่ ดูมันดิเกรียนใส่พรีซะงั้น สรุปวันนั้นเรากลายเป็นหมาไปซะแระ 555

5.ชอบทุกอย่างที่เป็นตัวมันเรย ครั้งล่าสุดที่ได้เจออิอ้วนในงานมี ตติ้ง 2012 play FT Island มันน่ารักเหนือนคำบรรยาย เสียงพูดมันแรดมาก แร้วก็มือมันนิ่มด้วย (แทบไม่อยากล้างมือเรย555) ในคอนมันเล่นได้มันสุดๆสารถทำให้พรีสนุกไปด้วยกัน เป็นความทรงจำที่ดีมาก 

ตลอด 5 ปี ที่เป็นพรีมาดอนน่า พูดได้ว่า เอฟที เป็นวงที่สุดยอดจริงๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น