วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2557

พาเที่ยวปูซาน หาดแฮอึนแด หาดควังกัลรี วัดโพโมซา เกาหลีใต้

เดินทางจากโซลไปปูซาน ด้วยรถไฟความเร็วสูง KTX Korail ราคาค่าโดยสารอยู่ที่ 51,800 วอน ลงที่สถานี Busan Station ใช้เวลาเพียง 2-3 ชั่วโมง




 ครั้งแรกกับการนั่ง KTX


เดินออกมาจากสถานี Busan Station ทางด้านหน้าจะเจอลานน้ำพุสวยมาก


มาถึงก็หาของกินก่อนเรย ข้าวต้มหมูปูชานอร่อยมากๆ พูดถึงปูซานแร้วคิดถึงคุณลุงที่สถานีรถไฟจังลุงใจดีมากเลืี้ยงข้าวต้มพวกเราด้วย เสียดายตอนนั้นลืมขอถ่ายรูปลุงเก็บมาเป็นที่ระลึกไว้ด้วย


หาดควังกัลรี


ขอสักนิดวงโปรดเราเอง 555



ชายหาดควังกัลรี


หาดไว้สำหรับเป็นที่จัดแสดงงานเทศกาลต่างๆ



ชายหาดสะอาดมากๆ



สะพานแขวนแห่งแรกในเกาหลี



สะพานแขวนควังกัน สะพานนี้ยาวกว่า 7.42 กิโลเมตร เราไปตอนเช้าเรยไม่มีรูปสะพานตอนกลางคืนสวยมาก




สาหร่ายแท้ๆจากทะเล 55555




กินได้ไหมเนี่ย 55555


ตรงนี้ไม่รู้เรียกว่าอะไรแต่เห็นเค้าบอกว่าเวลาเปิดไปตอนกลางคืนจะสวยมากๆ












ข้างหลังเป็นลานหน้าหาดแฮอึนเด





เพื่อนร่วมทริปเราเอง








เป็นวัดเก่าแก่ที่มีความงดงามแห่งหนึ่งของปูซาน ตั้งอยู่บนเชิงเขาด้านตะวันออกของภูเขาคุมจอง


ทางเดินขึ้นวัด


ตอนเราไปมันเป็นเทศกาลโคมบัวเค้าติดโคมบัวเต็มวัดเรย วัดนี้มีโรงทานให้กินข้าวฟรีกินเสร็จต้องลางถาดเองด้วย


มีหลากสีสันมาก



ในวัดบรรยากาดีมากวันที่เราไปมีนักเรียนมานั่งวาดรูปที่วัดเต็มเรย




น้องเค้าวาดสวยมากอ่ะ





 น้อง 2 คนนี้พอเห็นเราไปยืนดูก็หันมาทักทายเราด้วย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น